Hôm nay :

[tintuc]Kẹp chì niêm phong tại Bắc Ninh bị mất cắp hay hàng hóa bị đánh tráo là một trong những hiện tượng thường xuyên xảy ở nhiều nơi, với những thủ đoạn tinh vi của những kẻ xấu mà khiến cho các doanh nghiệp, tư nhân vô cùng lo lắng. 
khóa niêm phong xe tải, xe container

Kẹp chì niêm phong tại Bắc Ninh niêm phong cho xe tải


Do đó sự cần thiết của sản phẩm kẹp chì niêm phong tại Bắc Ninh hàng hóa sẽ trở nên chắc chắn, an toàn, giúp bạn kiểm soát hàng hóa dễ dàng hơn là điều cần thiết và vô cùng quan trọng.
Hiện tại bạn đang ở Bắc Ninh và bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này nhưng lại chưa tìm kiếm được đơn vị lớn có uy tín trên thị trường, một gợi ý cho bạn đó là mua kẹp chì niêm phong tại Bắc Ninh của công ty Kim Hải.

Tầm quan trọng của kẹp chì niêm phong tại Bắc Ninh, seal chì niêm phong

Kẹp chì niêm phong tại Bắc Ninh đang là sản phẩm được các doanh nghiệp tìm kiếm, đặc biệt là các công ty gia công cho SamSung, các công ty phụ trợ cho Sam Sung.
Khi mà hiện tượng rút ruột hàng hóa trên đường vận chuyển đang diễn ra vô cùng phức tạp có thể nói đây là sản phẩm đang có vai trò quan trọng trên thị trường. 
Seal chì, kẹp chì an ninh ứng dụng rộng rãi
Đây là một sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực vận tải, nhập khẩu hải quan, logistics… với mục đích để bảo mật, giữ an toàn cho hàng hóa, và giúp hạn chế được nhưng trường hợp như: đánh tráo hàng hóa, mất trộm…
Thiết kế chuyên dụng, cấu tạo vững chắc
Seal chì, kẹp chì chính là một sản phẩm sử dụng để niêm phong và bảo mật cho hàng hóa, sản xuất với chất liệu cao cấp kết hợp từ nhựa cùng kim loại đem đến cho bạn một chiếc seal vững chắc, có cấu tạo bền vững và khó bị phá vỡ.
Ngoài ra seal chì, kẹp chì niêm phong hàng hóa là sản phẩm dùng một lần và có in tên công ty, logo hoặc là số seri giúp cho quá trình giám sát hàng hóa được dễ dàng hơn, nhanh hơn và đảm bảo hơn.

Mua kẹp chì niêm phong tại Bắc Ninh của Kim Hải mang đến lợi ích gì?

khóa niêm phong tại Bắc Ninh
Khóa niêm phong tại Bắc Ninh

- Thiết bị niêm phong Kim Hải là đơn vị hoạt động có nhiều kinh nghiệm trong việc đảm bảo an ninh an toàn hàng hóa 
- Giao hàng tận nơi để đảm bảo nhu cầu sử dụng thuận tiện nhất cho khách hàng
- Seal chì, kẹp chì được kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn lưu thông hàng hóa
Cam kết của Kim Hải về sản phẩm seal chì, kẹp chì niêm phong hàng hóa
Công ty chúng tôi xin cam kết đến khách hàng về sản phẩm seal niêm phong đều có chất lượng hoàn hảo, kết cấu vững chắc và khó bị phá vỡ, ngoài ra đã được chứng nhận chất lượng ISO 17712:2003 về đảm bảo an ninh cho hàng hóa. 
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, đặc biệt có rất nhiều đơn vị gia công cho các công ty lớn như Sam Sung, hoặc các công ty nước ngoài khác tại Bắc Ninh
Vậy bây giờ bạn đang cần sản phẩm seal chì, kẹp chì niêm phong như thế nào, số lượng bao nhiêu hãy đến ngay với niêm phong Kim Hải.
Ngoài seal chì, kẹp chì niêm phong tại Thái Bình thì công ty chúng tôi cũng có chi nhánh trên cả nước, sẵn sàng phục vụ ngay khi có yêu cầu.
Gọi ngay 0909 630 869 để chúng tôi báo giá tốt nhất cho bạn!

Hoặc liên hệ để nhận thêm thông tin chi tiết:
Công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải
Đ/c: số 16 đường số 6, KDC Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Email: kimhai.technic@gmail.com
Website: www.kimhaigroup.com           www.thietbiniemhong.com[/tintuc]

Về đầu trang