Hôm nay :

[tintuc]Chì niêm phong tiện dụng cho xe bồn, xe trộn bê tông 
Chì niêm phong cho xe bồn, xe trộn bê tông đang là nhu cầu sử dụng của rất nhiều doanh nghiệp xây dựng, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, hóa chất...Đặc biệt là vào thời điểm hiện nay khi thị trường xây dựng đang khởi sắc và xăng dầu thì luôn là nhu cầu không thể thiếu cho tất cả các phương tiện dù giá xăng có biến động liên tục.

Chì niêm phong tiện dụng cho xe bồn, xe trộn bê tông, hóa chất
Kìm cộng lực cho xe chở hóa chất

Chì niêm phong xe bồn, xe trộn bê tông là gì?
Nhiều công ty hiện đang quản lý và sử dụng các phương tiện là xe bồn, xe trộn bê tông xây dựng nhưng chưa biết hoặc chưa hiểu rõ về công dụng của Chì niêm phong cho các phương tiện này.

Trong bài này, thietbiniemphong.com xin đưa ra giải thích cơ bản như sau:
Chì niêm phong hoặc seal niêm phong mà cụ thể nhất là Kìm kẹp chì cộng lực và khóa niêm phong 4 ngạnh (seal mỏ neo) là dụng cụ để niêm phong vào các vị trí mà con người có thể tác động để gây tổn thất như nắp bồn, cần gạt điều khiển bồn, máng trộn. Hai loại dụng cụ này hiện được xem là khá phù hợp dùng để niêm phong các dòng xe bồn.
Chì niêm phong tiện dụng cho xe bồn, xe trộn bê tông, hóa chất
Chì niêm phong cho xe trộn bê tông
Mua Kìm kẹp chì và seal 4 ngạnh (seal mỏ neo) ở đâu?
Hiện nay Vật tư niêm phong Kim Hải là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp về niêm phong hàng hóa, đặc biệt là tư vấn giải pháp trong các ngành nghề đặc thù có nhu cầu sản xuất riêng. Trong đó Kìm kẹp chì cộng lực và khóa niêm phong 4 ngạnh là các sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong các lĩnh vực điện, nước, hóa chất, đặc biệt là Chì niêm phong cho xe bồn, xe trộn bê tông.

Sản phẩm giao đến tay khách hàng là sản phẩm đã hoàn tất, quý khách hàng chỉ việc sử dụng. 
- Đối với kìm cộng lực sử dụng chung với hạt chì, dây chì niêm phong
- Đối với seal 4 ngạnh sử dụng chung là dây chì niêm phong

Vui lòng liên hệ 0909.630.869- Email: kimhai.technic@gmail.com
khi quý doanh nghiệp đang phân vân về giải pháp niêm phong cho sản phẩm, hàng hóa. Hoặc truy cập www.thietbiniemphong.com để tham khảo thêm sản phẩm. [/tintuc]



Về đầu trang