Hôm nay :

[tintuc]
Dây đồng niêm phong 1mm bán ở đâu? Cũng giống như tôi, khi di chuyển trên đường bạn sẽ thấy rất nhiều sản phẩm đập vào mắt mình, muốn tấp vào lề để ghi lại địa chỉ, hoặc chụp lại bằng điện thoại nhưng thật bất tiện. 

Với lý do đấy mà tôi viết bài này để một khách hàng nào đó cũng như tôi, nhiều khi muốn mua Dây đồng niêm phong 1mm mà không biết mua ở đâu. Với mong muốn khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ, tra cứu trên google, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho doanh nghiệp mình.

Dây thít niêm phong đồng 1mm bán ở đâu?
Dây đồng niêm phong 1mm có độ bền cao
Trong bài viết " Dây thít kim loại niêm phong là gì?" thietbiniemphong.com đã cố gắng đưa ra lý giải rõ nhất cho quý khách hàng, những người đã biết về sản phẩm và những người đang tìm hiểu xem dây niêm phong kim loại niêm phong là gì?. Ở bài viết này, thietbiniemphong.com đưa ra nội dung về Dây đồng niêm phong 1mm, để quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn, tiết kiệm chi phí tối đa và đạt hiệu quả cao nhất trong sản xuất.

Dây thít đồng niêm phong 1mm bán ở đâu?
Tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cho doanh nghiệp

Được làm chủ yếu bằng chất liệu đồng, với nhiều tên gọi khác nhau như là: dây thít bằng đồng niêm phong, dây rút đồng niêm phong...Dây đồng có kích thước phổ biến là 1mm sử dụng chủ yếu trong các ngành điện, nước, hóa chất (niêm phong bình gas, niêm bồn hóa chất, xe bồn...) do khả năng chống chọi với môi trường khắc nghiệt, chịu được nhiệt độ cao (nhiệt độ nóng chảy của đồng là 1.085oC), trong môi trường làm việc tiếp xúc thường xuyên với nước, hóa chất.

Với độ dài linh hoạt 500m/ cuộn, khối lượng đóng gói vừa phải mức 1kg/cuộn, khách hàng có thể di chuyển dễ dàng và niêm phong độ dài tùy ý phù hợp với điều kiện sản phẩm của mình. Cấu tạo của Dây đồng niêm phong bao gồm một trục dây chính giữa và bao quanh là lớp xoắn chạy dọc thân, tác dụng của lớp xoắn này là tăng độ ma sát, bám dính với các vật dụng niêm phong khác như hạt chì, khóa niêm phong 4 ngạnh




Ngoài ra Công ty Kim Hải còn tư vấn miễn phí các giải pháp về niêm phong với doanh nghiệp có đặc thù niêm phong về sản xuất với kinh nghiệm có được trong quá trình cung cấp sản phẩm ra thị trường.
Dây đồng niêm phong 1mm bán ở đâu?
Dây đồng 1mm niêm phong điện, nước, bình gas...
Liên hệ ngay 0909.630.869 để nhận báo giá tốt nhất. Chỉ cần nhấc máy và gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi! 

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC VỚI SỐ LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN! GÍA CẠNH TRANH!

Công ty Kim Hải hiện là đơn vị chuyên cung cấp vật tư niêm phong và dụng cụ niêm phong các loại (seal nhựa, dây inox, dây đồng, hạt chì niêm phong...). Đáp ứng đơn hàng nhanh nhất cho các khu công nghiệp tại các khu công nghiệp Sóng Thần, khu chế xuất Linh Trung, các nhà máy khu vực Bình Dương, Thủ Đức, Biên Hòa.

Bài viết sản phẩm liên quan đến Dây đồng niêm phong 1mm:
- Kìm kẹp chì niêm phong USA
- Hạt chì niêm phong phi 10
Thông tin thêm về hình thức giao nhận và thanh toán tại đây.

Hoặc thông tin về địa chỉ Email: kimhai.technic@gmail.com- Skype: vuquan85
Công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải
Số 16 đường số 6, KDC Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
MST: 0314047224[/tintuc]

Về đầu trang