Hôm nay :

[tintuc]
Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang bối rối khi lựa chọn phương án để bảo vệ tài sản nhằm giảm thất thoát và tăng khả năng kiểm soát khi hàng hóa đang trong quá trình vận chuyển trên đường. 

Một trong những phương án mà thietbiniemphong.com đưa ra nhằm giải quyết khúc mắc mà quý doanh nghiệp đang gặp phải đó là sử dụng dây thít bằng kim loại. Vậy dây thít kim loại là gì? Cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả?

Trả lời cho câu hỏi Dây thít niêm phong kim loại là gì? Thietbiniemphong.com xin đưa ra cách hiểu đơn giản như sau: Dây thít kim loại nói chung hay còn cách gọi khác là dây rút kim loại, dây niêm phong kim loại. Chất liệu chính và phổ biến nhất hiện nay là dây đồng, dây kẽm, dây inox 304. Với mỗi chất liệu thì tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà doanh nghiệp sử dụng để tiết kiệm chi phí và hiệu quả trong quá trình niêm phong sản phẩm.

Dây thít là gì?
Dây thít kim loại niêm phong làm bằng đồng, inox 304, kẽm

Dây thít niêm phong kim loại hiện nay có các kích cỡ phổ biến là với đường kính 0.8mm hoặc 1mm, chiều dài trung bình là 500m. 

Hiện nay dây thít niêm phong kim loại được các Công ty điện, nước, đặc biệt các công ty hóa chất sử dụng nhiều nhất do tính linh hoạt, độ dài tùy biến, chống chọi lại được với môi trường khắc nghiệt, môi trường vùng biển, môi trường tiếp xúc hóa chất. 

Trong quá trình cung cấp sản phẩm ra thị trường, thietbiniemphong.com cũng gặp rất nhiều câu hỏi, trăn trở của khách hàng về việc sử dụng niêm phong để kiểm soát sản phẩm, điển hình một số câu hỏi như:

- Khách: Dây thít kim loại bằng đồng, inox hoặc kẽm có chắc chắn và có đảm bảo hàng hóa không bị mất cắp không?
-> thietbiniemphong.com: Dây thít bằng kim loại nói riêng hay các loại dây niêm phong khác trên thị trường không thay thế hoàn toàn việc bảo vệ, chống xâm nhập, hay mất cắp hàng hóa. Việc bảo vệ hàng hóa trong quá trình lưu trữ, vận chuyển hàng hóa phụ thuộc phần lớn vào cách thức quản lý của doanh nghiệp, vào yếu tố con người và các phương tiện kỹ thuật hỗ trợ khác.

Dây thít niêm phong là gì?
Dây thít niêm phong kim loại hạn chế thất thoát hàng hóa

-Khách: Dây thít kim loại có tác dụng như thế nào?
-> thietbiniemphong.com: có tác dụng là tăng cường việc giám sát hàng hóa dựa trên số series, logo của doanh nghiệp in khắc trên niêm phong. Dây thít niêm phong kim loại còn hạn chế việc phá hoại, đánh tráo, rút bớt hàng sau khi đóng niêm phong. Do làm bằng kim loại, có độ dài lớn, phù hợp với các vị trí khó niêm phong và cần có chiều dài nên độ chắc chắn cao trong quá trình vận chuyển đi xa hoặc bảo quản dài ngày.
Dây inox niêm phong kim loại là gì?

-Khách: Dây thít kim loại phù hợp để niêm phong sản phẩm nào?
-> thietbiniemphong.com: phù hợp nhất khi sử dụng trong ngành điện, nước, lĩnh vực hóa chất do tính chất môi trường niêm phong thường khắc nghiệt, cần độ bền cao nên rất phù hợp. Ngoài ra còn có thể sử dụng để niêm phong các tấm bạt cho xe thùng, xe bồn chở dầu, xi măng...

-Khách: Khi sử dụng Dây thít kim loại có cần dụng cụ hoặc vật tư đi kèm nữa không?
-> thietbiniemphong.com: Hầu hết các công ty khi tìm hiểu các dòng sản phẩm niêm phong không được các nhà cung cấp tư vấn rõ ràng, hoặc tìm cách để bán được hàng nên khi khách hàng mua sản phẩm thường không phát huy hết công năng thậm chí không sử dụng được, gây lãng phí số tiền lớn.
Dây thít kim loại quấn hình số 8
Dây thít niêm phong kim loại quấn theo nhu cầu

Vì vậy khi có nhu cầu mua dây thít niêm phong kim loại tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, quý khách cần lưu ý dây thít niêm phong kim loại chỉ phát huy tối đa công dụng khi sử dụng kèm theo khóa niêm phong 4 ngạnh, hoặc hạt chì (tham khảo thêm sản phẩm tại website: thietbiniemphong.com)

Hi vọng với bài viết này, quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm Dây thít kim loại và câu hỏi " Dây thít niêm phong kim loại là gì? "được trả lời trong bài chia sẻ này làm quý khách yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm

Tìm hiểu thêm về sản phẩm liên quan đến Dây thít niêm phong kim loại

- Khóa niêm phong 4 ngạnh
- Hạt chì niêm phong phi 10, phi 12
- Kìm bấm chì niêm phong



Các vật tư niêm phong do Công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải cung cấp được bảo hành trách nhiệm, bảo hành chất lượng sản phẩm, đổi trả linh hoạt.
Đc: Số 16 đường số 6, KDC Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
MST: 0314047224



Để được tư vấn chu đáo hơn, vui lòng gọi số 0909 630 869
Hoặc Email: kimhai.technic@gmail.com/ Skype: vuquan85

  [/tintuc]

Về đầu trang