Hôm nay :

[tintuc]Nhu cầu vận chuyển hàng hóa vào những dịp cuối năm rất tấp nập, nhất là tại khu vực Tỉnh Bình Dương, một thành phố công nghiệp đang được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày một gia tăng.

Đón bắt được nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày một gia tăng, công ty Kim Hải cũng dần tự nâng cao năng lực đáp ứng các đơn hàng ngày một tăng sao cho đảm bảo được về số lượng, chất lượng, thời gian vận chuyển nhanh nhất khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng.

Mua seal chì cối container ở đâu tại Bình Dương
Seal chì cối container tại Bình Dương đảm bảo an toàn hàng hóa

Mua seal chì xe container ở Bình Dương chỗ nào?

Cùng tâm lý khi mua hàng, khi "không cần thì thấy mà lúc cần thì chẳng thấy đâu". Công ty Kim Hải đơn vị cung cấp seal chì niêm phong container chuyên nghiệp, đáp ứng các nhu cầu khắt khe về niêm phong hàng hóa khi đưa ra thị trường sản phẩm seal chì niêm phong chất lượng, nhập khẩu Malaysia.

Tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ của khu vực phía Đông thành phố, gần các khu CN Sóng Thần, Khu chế xuất Linh Trung, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa...dễ dàng giao hàng nhanh nhất khi các khách hàng tại các khu vực này yêu cầu cung cấp seal chì container để kịp đóng cho những chuyến hàng.

Với kinh nghiệm cung cấp ra thị trường các loại seal chì niêm phong chất lượng, chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách hàng khi lần đầu sử dụng, cung cấp giải pháp niêm phong với các khách hàng lần đầu sử dụng nhằm đạt hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí nhất

Lợi ích khi mua seal chì cối xe container tại Công ty Kim Hải ?

- Seal chì cối container chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn niêm phong, lưu thông hàng hóa
- Khắc số series và logo công ty theo yêu cầu quản lý của khách hàng.
- Giá ưu đãi khi khách hàng mua hàng với số lượng từ 500 seal trở lên
- Seal được đóng gói cẩn thận tránh rỉ sét và bảo quản lâu dài.

seal chì cối dùng niêm phong cho xe container
Lợi ích khi mua seal chì cối tại Kim Hải

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp riêng loại seal chì cối cho xe container, xe hàng chạy nội địa, giá siêu hấp dẫn. Tham khảo chi tiết tại đây

Tham khảo thêm các sản phẩm liên quan đến seal chì cho xe container tại đây 

Liên hệ mua hàng tại địa chỉ:

Công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải
Số 16 đường số 6, KDC Hiệp Bình, Đ.Hiệp Bình, P.HBP, Thủ Đức, Tp.HCM
ĐT: 0909.630.869/ skype: vuquan85 (Harvey)
Mail: kimhai.technic@gmail.com[/tintuc]


Về đầu trang