Hôm nay :

[tintuc]Que nhôm lõi thuốc tại Thủ Đức hay còn gọi là dây hàn nhôm lõi thuốc đang dần trở thành xu hướng sử dụng thường xuyên cho những tay thợ hàn chuyên nghiệp, và càng ngày nó dần trở thành vật bất ly thân của những người mới bắt tay vào nghề, những người làm thợ điện lạnh. 

dây hàn nhôm lõi thuốc nhẹ lửa tại thủ đức

que hàn nhôm lõi thuốc tại thủ đức nhẹ lửa

Các loại que hàn nhôm lõi thuốc trên thị trường hiện nay? 


Do nhu cầu biết đến ngày một nhiều hơn so với trước đây, nên không ít các đại lý cũng tranh thủ tìm kiếm lợi nhuận từ mặt hàng này. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại que hàn nhôm, trong đó phải kể đến que hàn nhôm lõi thuốc, một loại vật tư hàn xuất hiện trên thị trường gần đây. 

 Vì là một loại mặt hàng mới, tính tiện lợi cao nên mặt hàng que nhôm có sẵn thuốc bên trong rất được giới thợ hàn ưa chuộng, đặc biệt là các thợ hàn làm lốc máy, hàn điện lạnh, giàn nóng lạnh, thậm chí những người không biết nhiều về hàn cũng có thể sử dụng được do sự đơn giản, dễ dàng... 

 Que hàn nhôm lõi thuốc được nhập từ nhiều nhà sản xuất, nhưng chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc, do giá thành rẻ, và sử dụng tốt nên vẫn được khách hàng nhiệt tình đón nhận. 

Trên thị trường hiện nay có một số đại lý đã chia nhỏ chiều dài của que hàn nhôm lõi thuốc như: 30cm, 37cm, 40cm để tăng lợi nhuận, đẩy giá cao, gây nên sự hoài nghi cho người sử dụng. 

 Công ty Kim Hải chuyên cung cấp que nhôm lõi thuốc 50cm tại Thủ Đức chính hãng, với chiều dài tiêu chuẩn 50cm, đường kính 2mm, sản phẩm đã qua thực tế sử dụng của nhiều xưởng hàn điện lạnh, hàn lốc xe nên chúng tôi hoàn toàn tự tin khi cung cấp sản phẩm này ra thị trường. 

 Giá cả que hàn nhôm lõi thuốc do công ty Kim Hải cung cấp thế nào? 


dây hàn nhôm 50cm nhẹ lửa tại thủ đức
Dây hàn nhôm lõi thuốc tại Thủ Đức nhẹ lửa

Hiện tại chúng tôi cung cấp với số lượng sỉ lẻ theo nhu cầu sử dụng, tùy theo số lượng sử dụng mà mức giá cụ thể sẽ được trao đổi với quý khách hàng, và chúng tôi luôn đảm bảo sự có lợi luôn tới cho 2 phía. 

 Đặc biệt chỉ từ 50 cây, quý khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi nhất, vận chuyển miễn phí tận nơi. 

 Que hàn nhôm lõi thuốc 50cm do Kim Hải cung cấp được phân làm hai dạng: 

Gói lẻ: 01 cây/gói 
 Đóng gói 1kg (126 cây)

 Kim Hải nhận cung cấp que nhôm lõi thuốc tại 64 tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm liên quan tới vật tư hàn như: que nhôm các loại, thuốc nhôm, que thau, thuốc hàn thau...

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

 Hãy gọi ngay tới 0909.630.869 (Quân) để nhận được ưu đãi tốt nhất 

Địa chỉ tại: 

Công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải 
 Số 16 đường số 6, KDC Hiệp Bình, P.HBP, Q.Thủ Đức, Tp.HCM 
Email: kimhai.technic@gmail.com Skype: vuquan85 (Harvey) 

website: thietbiniemphong.com/ niemphongkimhai.com[/tintuc]

Về đầu trang