Hôm nay :

[tintuc] Hạt chì niêm phong đường kính 10mm được biết đến như một loại vật tư không thể thiếu trong quá trình niêm phong quản lý, tránh thất thoát hàng hóa. 

Hạt chì niêm phong tại hồ chí minh
Hạt chì niêm phong 10mm

Biến thể của hạt chì niêm phong được sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau nhưng chung qui chỉ với mục đích theo dõi nhận biết thông tin hàng hóa, thông tin của chủ sở hữu dựa trên số series và logo, ký hiệu, ký tự dập nổi trên hạt chì thông qua dụng cụ hỗ trợ đó là kìm bấm chì niêm phong.

Giá hạt chì niêm phong trong nước đang nằm ở mức nào?

Chì cũng là một dạng kim loại có mức giá thường xuyên thay đổi trên thị trường, cũng giống như các loại nguyên liệu kim loại khác như: vàng, bạc, đồng, nhôm...Chì nguyên liệu hiện nay được phân bổ chủ ở Úc, Mỹ, chì trong nước được nhập chủ yếu từ Trung Quốc, giá hạt chì vì thế cũng chịu sự thay đổi liên tục nhất là vào dịp cuối năm.

Trong phạm vi bài viết, niêm phong Kim Hải chỉ tập trung trong phạm vi về hạt chì niêm phong dùng để giám sát an ninh hàng hóa.

Mức giá hạt chì niêm phong 10mm thường biến động ở mức 105.000- 115.000/kg tùy theo số lượng và phương thức vận chuyển khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn.

Tại Kim Hải chúng tôi luôn có mức giá hấp dẫn dù mua với số lượng nhỏ lẻ, đặc biệt ưu đãi khi khách hàng mua với số lượng từ 50kg trở lên

Quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm hạt chì niêm phong 10 mm của Kim Hải tại đây.

Hạt chì niêm phong có những loại nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng thì hạt chì niêm phong được chia theo kích cỡ đường kính gồm: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm
Loại 6mm, 8mm thường dùng niêm phong bình cứu hỏa...
Loại 10mm, 12mm thường dùng niêm phong đồng hồ điện, nước, thùng xe...
Loại phổ biến nhất được ưa sủ dụng là loại 10mm, do kích cỡ vừa phải, gọn gàng sau khi bấm, chi phí và công sản xuất rẻ hơn các loại hạt chì có kích thước dưới 10mm.

Hạt chì niêm phong 10mm tại Công ty Kim Hải:

Nằm trên trục quốc lộ phía Đông thành phố, cửa ngõ đi vào thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Bình Dương, Biên Hòa, các khu CN Sóng Thần, KCN Đồng An, KCN Biên Hòa thuận tiện cho việc cung cấp và vận chuyển hạt chì niêm phong với số lượng lớn và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho người sử dụng.
Chúng tôi nhận phân phối tại 64 tỉnh thành trong cả nước về các loại seal niêm phong, hạt chì, dây chì, dây đồng, dây inox niêm phong

Tham khảo sản phẩm liên quan đến hạt chì 10mm:

- Kìm bấm chì cộng lực

- Dây chì niêm phong
- Dây đồng niêm phong
- Dây inox 304 niêm phong

Đừng ngại nhấc máy và gọi tới 0909 630 869

Tại địa chỉ:
Công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải
Số 16 đường số 6, KDC Hiệp Bình, P.HBP, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Email: kimhai.technic@gmail.com
Skype: vuquan85(Harvey)
[/tintuc]



Về đầu trang