Hôm nay :

[tintuc]  Được mệnh danh là thành phố du lịch, thành phố đáng sống, vị trí Đà Nẵng như là một tâm điểm của cái đòn gánh mang hình chữ S- Việt Nam. Nằm gọn trong khúc ruột miền Trung quanh năm oằn mình chịu bao nắng mưa khắc nghiệt mà thiên nhiên mang đến, nhịp sống của Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp, hối hả, con người Đà Nẵng vẫn hào sảng, phóng khoáng đúng chất dân miền biển.
Thị trường Đà Nẵng cũng là một trong những thị trường đầy cơ hội, công ty Kim Hải cũng nhờ đây mà đang từng ngày chuyển mình, các công ty vận chuyển hàng hóa, kiểm định, và các hãng taxi vẫn đều đặn sử dụng seal niêm phong hàng hóa giá tốt mà chất lượng của Kim Hải. 
Với phương châm hoạt động " cho đi nhiều hơn để được nhận lại", các chính sách về giá, chính sách chăm sóc khách hàng đã làm cầu nối để Kim Hải có cơ hội được phục vụ khách hàng nhiều hơn.


Sử dụng seal niêm phong hàng hóa giá tốt tại Đà Nẵng liệu có đảm bảo chất lượng?





Seal niêm phong hàng hóa giá rẻ tại Đà Nẵng ở đâu

Seal niêm phong hàng hóa tại Đà Nẵng

Việc sử dụng niêm phong hàng hóa có liên quan và ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều yếu tố cho các doanh nghiệp sử dụng như: hạn chế tình trạng mất cắp, theo dõi đơn hàng, theo dõi hành trình hàng hóa, kiểm tra đối chiếu đơn hàng, nhận diện hàng hóa thuận tiện hơn...

Chính vì những yếu tố quan trọng kể trên thì việc cung cấp ra thị trường sản phẩm chất lượng cao (độ bền cơ học, độ bền thẩm mỹ...) là trách nhiệm của những nhà cung cấp sản phẩm seal niêm phong trong đó có Công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải.

Chúng tôi tự tin là nhà phân phối sản phẩm seal niêm phong đảm bảo an ninh hàng hóa chính hãng từ nhà sản xuất ACME- Malaysia, thành lập từ 1884 với trên 130 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp seal niêm phong ra thị trường thế giới.

Với chất lượng seal an ninh hàng hóa được cam kết chất lượng qua nhiều năm, chúng tôi cung cấp ra thị trường sản phẩm có chất lượng cao, đi kèm với mức "giá tốt" chứ không bán "các loại seal giá rẻ", các sản phẩm mà chúng tôi không cam kết chất lượng, gây thiệt hại cho người tiêu dùng, và tính toán ở mức giá tất cả các đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng. 

Với các chứng nhận về Iso 17712:2003 tiêu chuẩn sản xuất seal niêm phong, chứng nhận CTPAT về an ninh hàng hóa, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng seal niêm phong hàng hóa giá tốt mà chất lượng thì luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn thông lệ quốc tế.


Chất lượng dịch vụ khi mua seal niêm phong tại Đà Nẵng cam kết thế nào?


"Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"  là phương châm mà từng nhân viên của Kim Hải phải nằm lòng, với chúng tôi khách hàng là người mang lại tất cả và cũng chính là người mang đi tất cả. 
Vì vậy, khi mua các loại seal niêm phong chính hãng giá tốt tại Kim Hải chúng tôi đảm bảo những lợi ích tốt nhất từ khi bắt đầu đơn hàng đến khi đơn hàng kết thúc:

 
Seal niêm phong hàng hóa giá rẻ tại Đà Nẵng ở đâu
Giảm giá lớn khi mua số lượng lớn tại Kim Hải

Về sản phẩm: 
- Cung cấp với số lượng theo nhu cầu của khách, in logo theo nhu cầu quản lý (in logo, in mã vạch...)
- Phương thức giao hàng và thanh toán: chi tiết tại đây
- Chính sách bảo hành chi tiết tại đây

Về chăm sóc sau mua hàng:
- Ưu đãi về giá với khách hàng thân thiết
- Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khi khách hàng có các yêu cầu liên quan đến sản xuất của đơn vị

Ngoài Đà Nẵng hiện chúng tôi đang cung cấp cho thị trường khác như:


Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Hà Nội, Hà Giang , Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Hoà Bình, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc

Nhấc máy lên và gọi 0909.630.869 để chúng tôi được lắng nghe những vướng mắc mà quý khách đang gặp phải!
Truy cập www.thietbiniemphong.com để tìm hiểu thêm sản phẩm mà quý khách mong muốn

Xem thêm bài viết để hiểu rõ hơn về sản phẩm:



[/tintuc]

Về đầu trang