Hôm nay :


[tintuc]
Bài trước: seal niêm phong hàng hóa là gì?


Là thủ đô của cả nước, Hà Nội có mật độ dân số lớn và diện tích gần 3.329 km2 sau đợt mở rộng hành chính vào năm 2008, cùng với đó ngành công nghiệp Logistic đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lưu thông sản xuất sản phẩm, việc cung cấp seal niêm phong hàng hóa cho thị trường Hà Nội đầy tiềm năng và cũng là thách thức vô cùng lớn cho các nhà cung cấp trong lĩnh vực an ninh hàng hóa.

Sự cần thiết trong việc sử dụng seal niêm phong hàng hóa chất lượng tại Hà Nội

Có thể thấy việc trộm cắp hàng hóa ở các công ty hiện nay diễn ra thường xuyên và mức độ tinh vi ngày càng cao do sự phát triển về công nghệ. Nhiều nhà quản lý có ý thức về việc bảo vệ hàng hóa đã không ngần ngại bỏ ra chi phí để thuê nhân sự bảo vệ, dụng cụ hỗ trợ bảo vệ, nhưng không ít nhà quản lý lại không ý thức được vấn đề an ninh hàng hóa dẫn đến thất thoát diễn ra liên tục và không kiểm soát được, nhất là trong ngành hàng tiêu dùng.  
Chính vì vậy mà dòng sản phẩm về seal niêm phong hàng hóa sẽ là một giải pháp hữu hiệu trong việc quản lý đơn hàng, giám sát hàng hóa, và nổi trội với những ưu điểm hoàn hảo sau:

- Tiết kiệm về chi phí: thay vì phải thuê một đội ngũ bảo vệ hoặc áp tải hàng hóa trong quá trình vận chuyển khiến doanh nghiệp tốn kém một khoản chi phí lớn hàng tháng thì việc sử dụng seal niêm phong hàng hóa là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn (mua với số lượng theo nhu cầu sử dụng, hết đến đâu mua đến đấy)

- Dễ dàng quản lý và giám sát: dựa trên thông tin được in khắc trên thân seal niêm phong (số series, tên công ty), hoặc thông tin có thể in bằng mã vạch, nhà quản lý có thể dễ dàng dựa vào các thông số này để đối chiếu, nhận diện và kiểm soát đơn hàng.

Trong trường hợp cố ý đánh cắp hàng hóa của nhân viên thì việc tra soát lô hàng dựa vào thông số in trên seal niêm phong cũng dễ dàng hơn.

Chỉ là những vật tư nhỏ bé nhưng những ứng dụng của seal niêm phong hàng hóa cung cấp tại Hà Nội thật to lớn trong việc kiểm soát hàng hóa. 



Seal niêm phong hàng hóa tại Hà Nội
Seal niêm phong cung cấp tại Hà Nội


Trên đây chỉ là một vài thông tin về tính hiệu quả và cần thiết khi sử dụng các loại niêm phong, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm ưu việt khác tại trang thietbiniemphong.com   

Lựa chọn nhà cung cấp seal niêm phong hàng hóa uy tín tại Hà Nội?

Khi mua hàng, quý khách hàng dễ bị choáng ngợp giữa muôn trùng sự lựa chọn, đôi khi có quá nhiều nhà cung cấp khiến khách hàng luôn có cảm giác bất an để ra quyết định lựa chọn sản phẩm, seal niêm phong hàng hóa cũng không phải là ngoại lệ. 

Các dòng sản phẩm về an ninh hàng hóa như seal niêm phong hàng hóa tại Hà Nội là mặt hàng rất đa dạng, nhiều chủng loại và đa dạng về chất lượng. Do đó, quý khách hàng cần cân nhắc về nguồn gốc xuất xứ, nhà cung cấp uy tín về các dòng sản phẩm niêm phong hàng hóa này.

Chúng tôi, công ty TNHH MTV Vật Tư và Thiết Bị Kim Hải tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp các loại vật tư niêm phong hàng hóa (seal niêm phong hàng hóa, dụng cụ kẹp chì, hạt chì, dây chì các loại)

Tại sao lựa chọn công ty Kim Hải là đơn vị cung cấp seal niêm phong tốt nhất tại Hà Nội?


Seal niêm phong hàng hóa tại Hà Nội
Giảm giá Seal niêm phong hàng hóa với số lượng lớn

- Kinh nghiệm cung cấp seal niêm phong cho các đơn vị vận chuyển hàng hóa, công ty hóa chất, công ty điện nước, kiểm định, hãng taxi, hàng tiêu dùng...

- Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận tiêu chuẩn cho dòng seal an ninh.

- Tư vấn tận tình để mua được hàng "đáng đồng tiền bát gạo", hàng mua về là phải sử dụng được, sử dụng đạt hiệu quả.

- Phương thức thanh toán linh hoạt : COD (giao hàng thu tiền), tiền mặt, chuyển khoản, linh động theo nhu cầu khách hàng.


- Giao hàng nhanh, ưu tiên hàng gấp, đơn hàng số lượng lớn, hỗ trợ về giá, hỗ trợ 1 phần hoặc toàn phần chi phí vận chuyển 




Gọi ngay 0909.630.869 để được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Kim Hải.

Công ty Kim Hải liên tục cung cấp các loại seal niêm phong hàng hóa hàng tại các tỉnh:

Hà Nội, Hà Giang , Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Hoà Bình, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu, Hồ Chí Minh

[/tintuc]

Về đầu trang